Liên hệ vietnammhptravel.com
Tour du lịch: Mr Minh
0904.278.878
Tour du lịch: Ms Hiền
0906.282.235
TIN TỨC DU LỊCH
Số lượng truy cập
Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ không thể bỏ lỡ
Giá: 
Mã Tour: 
Thời Lượng: 
Điểm Đón: 
Điểm Đến: 
Giới thiệu chung
Lịch Trình tour

Đây là những tuyệt chiêu, những kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ.

Giao thông hàng không đang ngày càng phát triển, hiện nay trên thị trường có nhiều hãng máy bay đã tham gia cung cấp cho bạn những chuyến bay chất lượng nhất. Tuy nhiên giá thành luôn là điểm cần quan tâm khi bạn lựa chọn mua vé máy bay. Chính vì vậy bạn không nên bỏ lỡ những kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ sau đây.

Lưu ý trong kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch

Hầu hết các loại vé máy bay giá rẻ thường chưa tính thêm các khoản phí như hành lý ký gửi, các khoản thuế, vì vậy bạn nên tính toán trước khi mua vé. Bên cạnh đó những loại vé giá rẻ thường không bao gồm các dịch vụ như ăn uống, và thường xuyên muộn giờ bay.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ các hãng Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ các hãng

Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ của nhiều người, tuy loại vé này thường không đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Nếu có người quen trong ngành hàng không, bạn nên giữ liên với họ vì có thể họ sẽ thông báo cho bạn về những đợt khuyến mại đặt được giá vẻ rất rẻ.

>>> Xem thêm: DU LỊCH SÀI GÒN – CÔN ĐẢO – VŨNG TÀU – MŨI NÉ

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ

1.Khi mua vé cho một nhóm người, kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ là không bao giờ mua hành lý gộp chung cho cả nhóm vì nếu người đứng tên trên vé hành lý  bỏ chuyến, bạn sẽ mất luôn số hành lý dự tính mua cho đoàn. Để tránh tình trạng khó xử, trước khi chuyến bay bắt đầu 1-2 ngày bạn mới nên quyết định mua thêm hành lý hay không.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ không thể bỏ qua

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ không thể bỏ qua

2.Trong lúc đặt vé, chú ý bỏ các lựa chọn mặc định mà các hãng chủ định đưa vào như hành lý mua thêm, chọn chỗ ngồi, loại đồ ăn… việc làm này giúp hạn chế phát sinh thêm chi phí đối với những dịch vụ bạn không có nhu cầu sử dụng. Đây là kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ khá hữu ích.

3.Khi đặt hai chuyến bay nối chuyến, tốt nhất là các chuyến cách nhau tối thiểu 4 giờ, vì dù nối chuyến cùng hãng, việc không nối kịp chuyến bay sau sẽ không thuộc trách nhiệm của hãng bay, khi đó bạn phải chịu các chi phí phát sinh để chờ chuyến tiếp theo (thường sẽ mất khá nhiều thời gian).

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ chuyến bay nối tiếp

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ chuyến bay nối tiếp

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ, nếu bạn muốn săn ngay những tấm vé giá rẻ thì hãy truy cập web http://vietnammhptravel.com để nhận thêm thông tin.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm du lịch các tỉnh miền Tây một cách dễ dàng

Tour Bao Gồm
Tour Không Bao Gồm
Chú ý
Tour Cùng Nhóm