Liên hệ vietnammhptravel.com
Tour du lịch: Mr Minh
0904.278.878
Tour du lịch: Ms Hiền
0906.282.235
TIN TỨC DU LỊCH
Số lượng truy cập
Địa điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn
Giá: 
Mã Tour: 
Thời Lượng: 
Điểm Đón: 
Điểm Đến: 
Giới thiệu chung
Lịch Trình tour

Những địa điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhất mà các cặp đôi nên lựa chọn

Tuần trăng mật là khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc và lãnh mạn của những cặp chồng son. Bởi vậy việc lựa chọn địa điểm hưởng tuần trăng mật là cần thiết, và bạn nên cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài địa danh bạn nên tham khảo.

Những địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng

Sa Pa: với những rừng thông bạt ngàn, ruộng bậc thang tươi mát, và đặc biệt là những rừng hoa ban trắng là nơi lý tưởng để có những phút giây hạnh phúc giữa 2 người. Hơn nữa khách sạn homestay cũng tạo cho 2 bạn cảm giác vô cùng thoải mái trong tuần trăng mật của mình.

Địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng Địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng

Nha Trang: đây là địa điểm được đánh giá khá cao trong danh sách này. Cùng với những dải cát vàng, biển xanh mát, 2 bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây. Với nhiều đảo như hòn Mun, hòn Tằm,…đặc biệt resort Vinpearl sẽ là những địa điểm ngọt ngào khi đến với Nha Trang. Thiên nhiên nơi đây thì khỏi phải nói, tất cả đều yên bình, lãng mạn và rất lý tưởng.

Đà Lạt: đây được mệnh danh là thành phố tình yêu, bởi vậy không lý do gì mà Đà Lạt lại vắng mặt trong danh sách này. Hơn nữa, Đà Lạt đẹp nhất tầm cuối thu, trùng đúng vào mùa cưới, bởi vậy lựa chọn tới dây là vô cùng hợp lý. Hồ Xuân Hương, thung lũng tình yêu, Lang Biang… đều là những địa điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại Đà Lạt.

Đà Lạt- địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng

Đà Lạt- địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng

>>> Xem thêm: Tour du lịch trăng mật ĐÀ LẠT – ĐỈNH LANG BIANG

Hội An: với những cặp vợ chồng thích sự trầm mặc, yên bình, mang chút hoài cổ thì không thể bỏ lỡ Hội An. Cảnh sắc nơi đây mang một màu sắc cổ kính, uy nghi cùng  những con đường nhỏ len lỏi qua những ngôi nhà cổ kết hợp với màu hồng của hoa giấy sẽ đem đến cho 2 bạn thêm những giây phút hạnh phúc.

Địa điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn

Địa điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn

Du lịch tới địa điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn

2 bạn lựa chọn đặt tour du lịch để tới địa điểm hưởng tuần trăng mật nhưng chưa biết nên lựa chọn dịch vụ ở đâu cho tốt. Vậy thì hãy truy cập trang web: http://vietnammhptravel.com. Công ty chúng tôi sẽ cũng cấp cho bạn nững tour du lịch hấp dẫn nhất, với giá cả vô cùng hợp lý. Hoặc nếu bạn muốn tự khám phá, du lịch cùng người ấy thì chúng tôi cũng sẽ cũng cấp, giới thiệu cho bạn những khách sạn tốt nhất, những chiếc vé máy bay giá cả hợp lý nhất.

Trên đây là những địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng, bây giờ 2 bạn đã lựa chọn được nơi để bắt dầu tuần trăng mật chưa?

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đặt phòng online siêu tiết kiệm

Tour Bao Gồm
Tour Không Bao Gồm
Chú ý
Tour Cùng Nhóm